วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557

กิจกรรมวาดภาพสีน้ำ

กิจกรรมวาดภาพสีน้ำ
 เนื่องในหัวข้อ "เทิดไท้องค์ราชันย์"


  การแข่งวาดรูปครั้งแรกในชีวิตของฉัน เป็นประสบการณ์ที่ไม่ได้ที่ทุกคนจะได้ทำ เมื่อโอกาศนั่นมาถึงเราแล้ว เราต้องทำมันให้ดีที่สุด



   เป็นกิจกรรมวาดภาพระบายสีน้ำจัดขึ้นโดย ศาลจังหวัดอำนาจเจริญ ในหัวข้อ'เทิดไทองค์ราชันย์'
ประจำปีการศึกษา 2554 โดยเราใช้สีน้ำเป็นตัวดำเนินเรื่องไปตามจังหวะของปรายพู่กันและการซึมของสี.
    ประโยชน์ของกิจกรรมนี้ทำให้มีสมาธิมากขึ้น ใจเย็น ฝึกความตั้งใจและความพยายามของเรา^____^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น